Tómas Tómasson Efstahjalla 9. Kópavogi

Tómas Tómasson Efstahjalla 9 Kópavogi, leigubílstjóri á HreyfliFrown  tók ađ sér ađ flytja fyrir mig kisustrák frá heimili mínu í Seljahverfi Reykjavík til Kattholts ţann 26, janúar sl...Kisinn kom aldrei til Kattholts og Tómas lét mig aldrei vita, hver urđu afdrif hans...Kisinn er tíndur en enginn vill axla ábyrgđ á hvarfi hans...Forstjóri Hreyfils, Sćmundur eđa skrifstofustjórinn Ţröstur, hafa ţegiđ ţunnu hljóđi og engu svarađ mér...Hvađ varđ af kisanum sem allir starfandi á Hreyfli, skiptiborđi og leigubílstjórar vita um...? Hvers vegna svarar enginn?FootinMouth  Hvađa slćma málstađ vilja ţeir verja? Sími Tómasar er 897-2096 0g heimasími 557-2096... Sjáiđ bloggfćrsluna. Međ svartan hökutopp!... Og Bloggarar í Árbćjarhverfi

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

Til hvers í ósköpunum ertu ađ hrópa hér fullt nafn ţessa manns og ađ auki gefa upp símanúmeriđ hans (og ţitt) á stađ ţar sem ógćfufólk í ţjóđfélaginu geta séđ til. Svona persónuupplýsingar eiga ekki heima á ţessum vettvangi og finnst mér ađ ţú ćttir ekki ađ skrifa svona lagađ í blogg. Í fínu ađ fjalla um ţetta međ nafn leigubílastöđina nafngreinda en ljótt ađ setja fram fullt nafn og síma bílstjórans án ţess ađ hafa neina sönnun eđa vitneskju um hvort hann eigi einhverja sök á hvarfi kattarinns eđa ekki. En ţetta er bara mitt álit...

Tiger, 4.2.2008 kl. 19:47

2 Smámynd: Guđrún Magnea Helgadóttir

Enginn hefur viljađ bera ábyrgđ á hvarfi kisa, hvorki Tómas Tómasson sem tók ađ sér ađ flytja hann á Kattholt eđa Forráđamenn hreyfils..Sćmundur 0g Ţröstur...Ekki vil ég ađ ađrir bílstjórar á Hreyfli verđi ásakađir fyrir verk Bílstjórans Tómasar, Ţess vegna gaf ég upp nafn hans og símanúmer.

Guđrún Magnea Helgadóttir, 4.2.2008 kl. 19:56

3 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Hvađ segja ţćr Kattholti, hefur enginn komiđ međ rćfilinn?

Ásdís Sigurđardóttir, 4.2.2008 kl. 20:10

4 Smámynd: Rósa Ađalsteinsdóttir

Kćra Guđrún Magnea. Skynsamlegast vćri ađ klippa út nafniđ á leigubílstjóranum, heimilisfangiđ hans og símanúmer. Sammála Tigercopper ađ ţú tekur mikla áhćttu ađ birta nafn hans og upplýsingar um hann vegna fólks sem hefur ekki heilbrigđa hugsun og gćti fariđ ađ gera persónulegar árásir á hann í gegnum síma.Og ţú gćtir orđiđ fyrir óţćgindum líka. Best vćri ađ klippa ţessa fćrslu og athugasemdir algjörlega út. Ekki taka séns Guđrún mín.

Rósa Ađalsteinsdóttir, 4.2.2008 kl. 20:21

5 Smámynd: Guđrún Magnea Helgadóttir

Mér er svo ofbođin framkoma leigubílstjórans og forráđamanna Hreyfils...Ef ég hef spurt ţá hver urđu örlög kisa ţá hafa ţeir öskrađ á mig í símann og síđar skellt á...Ţćr upplýsingar sem ég hef undir höndum er saga fólks í Kattholti..

Ţá hef undir höndum útskrift bílstjórans á ferđinni örlagaríku, einnig hef ég nafniđ á símadömu Hreyfils sem tók viđ ökubeiđninni ţann 26. jan...

Ég hefđi aldrei fariđ ađ gefa upp nafn leigubílstjórans ef hann, forstjóri eđa skrifstofustjóri Hreyfils hefđu svarađ fyrir hvarf kisans..Ég get ekki látiđ ţá komast upp međ ađ týna kisa og síđar ekki svara fyrir verknađinn .Ţetta er eina úrrćđiđ núna .

Guđrún Magnea Helgadóttir, 4.2.2008 kl. 20:35

6 Smámynd: Guđrún Magnea Helgadóttir

Erlingur ég mćtti kl.14:40...Og fór 15:15

Guđrún Magnea Helgadóttir, 4.2.2008 kl. 20:55

7 identicon

Af hverju í ósköpunum ertu ađ láta flytja köttinn án ţess ađ einhver úr fjölskyldunni fylgi ekki međ honum, ég í raun klóra mér í hausnum v/ţess, skil ţađ ekki. En ég er sammála Rósu og Tiger, ţú átt ađ klippa út nafniđ, heimili og símanúmer í burtu. Alls konar fáráđlingar hér á netinu og ekki myndi ég vilja hafa ţađ á samviskunni ef eitthvađ kćmi fyrir kallinn ef ég vćri ţú. En ţetta er bara mín skođun líka,,,

Margrét Össurardóttir 4.2.2008 kl. 20:59

8 Smámynd: Guđrún Magnea Helgadóttir

Er hćgt ađ treysta leigubílstjórum til ađ flytja, pakka fólk og dýr...? Eđa ekki?

Guđrún Magnea Helgadóttir, 4.2.2008 kl. 21:05

9 Smámynd: Tiger

Guđrún Magnea: Mannstu hvernig fór hjá unga manninum sem var sakađur um ađ drepa hund síđasta sumar? Hann var lagđur í einelti - honum var hótađ lífláti og guđ má vita hvađ ekki - og reyndist hann sekur - nei alls ekki hann var saklaus!!

Ef viđkomandi bílstjóri er sannarlega saklaus í ţessu máli - ţá ert ţú ađ hengja og úthrópa saklausan mann - viltu hafa ţađ á samviskunni? Örugglega ekki.

Ég hvet ţig til ađ taka ţessa fćrslu út - eđa allavega breyta ţessu til ađ nöfn og símar séu ekki sjáanleg. Ef hann reynist sekur seinna meir, ţá mun ég ekki trufla ţig međ neinu móti - en ekki hengja mann án dóms og laga - ekki nema ţú hafir fengiđ stađfest ađ hann sé raunverulega sekur um eitthvađ misjaft.

Vona samt auđvitađ ađ kisi sé heill á húfi og finnist fljótt. Gangi ţér vel.

Tiger, 4.2.2008 kl. 22:39

10 Smámynd: Guđrún Magnea Helgadóttir

Ég tek fćrsluna út ţegar hann finnur kisann...

Guđrún Magnea Helgadóttir, 5.2.2008 kl. 01:05

11 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ég vona bara ađ Kisi finnist, en mér finnst ađ ţú hefđir átt ađ fara međ hann sjálf. Ekki lćtur mađur einhvern leigubílstjóra skutla barni, sem mađur ber ábyrgđ  á, á munađarleysingjaheimili.

Svava frá Strandbergi , 5.2.2008 kl. 17:37

12 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Afsakađu ef ţér finnst ég hörđ Guđrún Magnea, en mér finnst ţetta bara.

Svava frá Strandbergi , 5.2.2008 kl. 17:38

13 Smámynd: Guđrún Magnea Helgadóttir

Ţannig er Guđný Svava.... Ađ ég fór ekki međ kisanum ...Óska ţess heitt og innilega ađ ég hefđi fariđ...Ţađ hefđi sparađ mér langar andvökunćtur og áhyggjur af velferđ kisans...

Ađeins til ađ láta ţig vita ţá hefur fjöldinn allur af leigubílstjórum á Hreyfli hringt til mín og undrast á framkomu Tómasar, ađ hann lét engan og alls ekki mig vita hvarfi kisa. Eđa ţess ţá heldur ađ hann hafi leitađ ađ honum...

Guđrún Magnea Helgadóttir, 5.2.2008 kl. 18:18

14 Smámynd: Fríđa Eyland

Ég mćtti Kl: 1355 og beiđ til 1410 sá engan

Fríđa Eyland, 6.2.2008 kl. 16:32

15 Smámynd: Guđrún Magnea Helgadóttir

Erlingur og Fríđa...Mér sýnist ađ viđ verđum ađ útbúa fundarplan: Hvar, hvenćr og klukkan hvađ...Laugardagar eru góđir fyrir mig og klukka 14.00 fínn tími...Hvađ međ ykkur? En fyrst ţurfum viđ ađ ákvađa nćsta fund...Kveđja...

Guđrún Magnea Helgadóttir, 6.2.2008 kl. 16:38

16 Smámynd: Guđrún Magnea Helgadóttir

P.S. Hafiđ ţiđ lesiđ fréttina í Fréttablađinu í dag um réttarhöldin í Ţvagleggsmálinu?

Guđrún Magnea Helgadóttir, 6.2.2008 kl. 16:39

17 Smámynd: Guđrún Magnea Helgadóttir

ţann 16. kl: 14.00, sami stađur? Ok fyrir mig.

Guđrún Magnea Helgadóttir, 7.2.2008 kl. 13:21

18 Smámynd: Rósa Ađalsteinsdóttir

Hć og hó. Hvađ eruđ ţiđ ađ pukrast? Bara grín.

Rósa Ađalsteinsdóttir, 7.2.2008 kl. 15:04

19 Smámynd: Guđrún Magnea Helgadóttir

Rósa, og ţiđ hin... Viđ erum nokkrir bloggvinir sem erum orđin ţreytt á spillingunni hérna og höfum stofnađ samtök...Sjáiđ! Bloggvin minn, hina konuna í bláa kjólnum heitir... 5 poweries

Guđrún Magnea Helgadóttir, 7.2.2008 kl. 15:39

20 Smámynd: Rósa Ađalsteinsdóttir

   Flottar stelpur og ađ hafa Erling međ ţađ er alveg magnađ.

Rósa Ađalsteinsdóttir, 7.2.2008 kl. 15:44

21 Smámynd: Guđrún Magnea Helgadóttir

Rósa. Erlingur er talsmađur samtakanna 5. afliđ eđa 5 poweries á Blogginu...

Guđrún Magnea Helgadóttir, 7.2.2008 kl. 15:54

22 Smámynd: Rósa Ađalsteinsdóttir

Sćl. Ég hef lesiđ athugasemdir frá Erlingi og ég veit ađ hann er magnađur. Gangi ykkur vel í baráttunni gegn Risanum.

Rósa Ađalsteinsdóttir, 7.2.2008 kl. 16:04

23 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

HVađ er títt í kisumálum?? hafđu ţađ gott mín kćra.

Ásdís Sigurđardóttir, 8.2.2008 kl. 00:54

24 Smámynd: Guđrún Magnea Helgadóttir

Ásdís. Ekkert hefur fréttst um afdrif kisans...Takk fyrir ađ spyrja...Ég fylgist međ hvort hann komi í Kattholt, heimasíđa, www.kattholt.is.

Guđrún Magnea Helgadóttir, 8.2.2008 kl. 12:45

25 Smámynd: Guđrún Magnea Helgadóttir

Sjáđu til Einar... Tómas Tómasson, leigubílstjórinn sem tók ađ sér ađ flytja kisann í Kattholt bregst viđ eins og stjórnmálamenn ...Hann ber ábyrgđ en...ver sig međ ţví ađ kisinn hafi veriđ VILLIKÖTTUR sem hann hafi enga ábyrgđ getađ boriđ á...

Samskipti, milli mín og Hreyfils á ég á prenti ţar sem ég óska eftir leigubíl til ađ flytja ađ kött frá heimili mínu, í Kattholt, Stangarhyl 2, laugardaginn 26. janúar...Ađ tapa kisanum en láta engann vita er óskyljanlegt fyrir mig...

Guđrún Magnea Helgadóttir, 9.2.2008 kl. 19:04

26 Smámynd: halkatla

ég titra og er gráti nćst Guđrún Magnea  ţetta er hrćđilegt, gott hjá ţér ađ birta nafniđ á ţessu ómenni, skítseyđi og aumingja, hann mun fá sitt og meira til vonandi (fyrst hann getur ekki tekiđ ábyrgđ), ţegar tími réttlćtisins rennur upp. Ţvílíkur durtur, og ţeir sem verja framkomu hans međ ţví ađ ráđast á ţig eru viđlíka skítseyđi og aumingjar. Megi Guđ vera međ litla kisanum, hann er hjá hinum hrjáđu  Guđ blessi ţig og öll litlu dýrin sem samviskulausir durgar fara illa međ - ţađ fólk á meira bágt en nokkur sakleysingi. Ţađ er ógeđslegt ađ vita ađ stór hluti íslendinga eru rasistar sem hugsa ekki um dýr, löggan lćtur oft ekki vita ţegar keyrt er á ketti eđa hlćr bara ţegar ţau eru beitt ofbeldi, ţađ er siđblinda og ekkert annađ. Ţađ er ekki hćgt annađ en ađ vorkenna svoleiđis pakki - en ég er samt ekki nógu sterk til ađ geta hindrađ annarskonar tilfinningar í ađ slćđast međ.

Hreyfill er greinilega fyrirtćki ţarsem siđblindan rćđur ríkjum - ekki gefast upp í baráttunni, en ef ţú gerir ţađ ţá máttu vita ađ ţessu gleyma sannir dýra- og kisuvinir aldrei.

halkatla, 11.2.2008 kl. 19:01

27 Smámynd: halkatla

ok gott sjá ađ leigubílstjórarnir ţarna hafa ekki sama skítlega eđliđ og ţessi vangefni Tómas.

halkatla, 11.2.2008 kl. 19:02

28 Smámynd: halkatla

ok ţađ er kannski svoldiđ mikiđ ađ birta heimasímann hans, var ekki búin ađ sjá ţađ, en mér finnst ţađ samt ekki 1% nálćgt ţví ađ vera jafn slćmt og ţađ sem hann gerđi og mun gera áfram, ţví miđađ viđ fćrslurnar ţínar um ţetta mál ţá á ţessi mađur alvarlega bágt.

halkatla, 11.2.2008 kl. 19:10

29 Smámynd: Guđrún Magnea Helgadóttir

Anna Karen, takk fyrir ađ hafa samúđ međ kisanum...Ég get ekki látiđ vera ađ segja frá virđingarleysi Tómasar leigubílstjóra og forstjóra Hreyfils í garđ kisans sem komst aldrei í Kattholt...Viđskiptavinir Hreyfils athugiđ...Ekki senda pakka međ leigubílum stöđvarinnar og alls ekki lifandi verur, börn eđa dýr...

Guđrún Magnea Helgadóttir, 11.2.2008 kl. 19:14

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

xxx

Höfundur

Guðrún Magnea Helgadóttir
Guðrún Magnea Helgadóttir
Byrjađi ađ blogga til ađ birta sannleikann í Geirfinnsmálinu. http://mal214.googlepages.com
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...009_1017077
  • ...009_1017076
  • ...009_1017075
  • DSC 0009
  • DSC 4476

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 99225

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband