Frjálslyndar konur

Núna hefur Ásgerður Jóna Flosadóttir Frjálslyns flokks mjög, lokað á blogg frá mér. Hún vill ekki frekari komment frá mér varðandi  kynningu hennar á Útvarpi Sögu 99,40.. Ásgerður er að kynna alræmdasta sakamálamann á íslandi á Útvarpi Sögu í hverri viku, S.Gunnbjörnsson ehf. Markarflöt 11 Garðabæ þrátt fyrir að hún veit um glæpi Steinars.

Mér var hótað í kvöld frá Frjálslyndum að ef ég þegði ekki þá  yrði allt það sem ég hef upplýst um Geirfinnsmálið talað niður hérna á blogginu. 

Ég er ekki fyrir að þegja um sannleikann og held honum á lofti.......Þrátt fyrir hótanir.! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

LJótt er að heyra, er ekki hægt að fá einhvern endi í þessi mál??  má ekki segja sannleikann ??  vona að þér sé ekki hótað illilega.

Ásdís Sigurðardóttir, 24.8.2008 kl. 21:11

2 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Stjórnmálin hérna á Íslandi eru sóðaleg, full af hótunum ef einhverjir vilja upplýsa siðspillinguna...Það verður þá svo að vera ef ég verð lögsótt fyrir meynyrði varðandi hversu mikið Ásgerður Jóna hefur auglýst S. Gunnbjörnsson Markarflöt 11 í Garðabæá Útvarpi Sögu

Guðrún Magnea Helgadóttir, 24.8.2008 kl. 21:54

3 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Stjórnmálin hérna á Ísandi eru sóðaleg, full af hótunum ef einhverjir vilja upplýsa spillinguna.

Það verður þá svo að vera ef ég verð lögsótt fyrir meinyrði varðandi hversu mikið Ásgerður Jóna hefur auglýst S.Gunnbjörnsson, Markarflöt 11 í Garðabæ.

Guðrún Magnea Helgadóttir, 24.8.2008 kl. 22:23

4 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Ég býst ekki við að Asgerður Jóna Flosadóttir þori að hringja til mín í síma 661-6361

Guðrún Magnea Helgadóttir, 24.8.2008 kl. 22:40

5 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Þá var mér hótað því að ég yrði sögð vera geðveikur einstaklingur sem enginn gæti tekið mark á.... Já íslensk stjórnmál eru sóðamál og ef einhverjir tala sannleikann þá eru þeir skotnir í hel.

Guðrún Magnea Helgadóttir, 24.8.2008 kl. 22:47

6 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð.

Það er blessuð blíðan í kringum þig. Vona að þessi sakamál upplýsist.

Vertu Guði falin

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 24.8.2008 kl. 22:59

7 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Sæl mín kæra. Já það er stundum, ekki alltaf blíðan í kring um mig. Ég þoli ekki undirferli eða lygi og ég berst álltaf gegn því.

Sumir vilja setja mig útaf kortinu með því að lýsa mig alvarleika geðveikan einstakling... en ég held að núna trúi fókl ekki þesskonar málflutningi án þess að sannanir séu sýndar fyrir geðveikinni.

Já Rósa það er blessuð blíðan í kringum mig

Guðrún Magnea Helgadóttir, 24.8.2008 kl. 23:10

8 Smámynd: Anna

Sæl, hvað er síminn hjá þessari konu. Ég skal hringja í hana. Það vill engin uppræta spillingu Mannréttindabrotum eða brot á Stjórnaskrá. Það vill engin heyra að slíkt viðgengs á Íslandi. Þessi brot voru framin í þessu máli.

Anna , 25.8.2008 kl. 12:38

9 Smámynd: Anna

Áður en eitthvað var gert í Breiðavíkurmálinu komu fullornir menn fram grátandi fyrir alþjóð. Ég held að það segir nú okkur heilmikið. Það vildi enginn uppræta þann viðbjóð fyrr en þessir menn komu fram og sögu raunarsögur sínar um meðferðina á sér á heimilli fyrir drengi rekið af félagsmálastöfnum. Hvernig getur nokkur maður teyst þessarri stofnum eftir þetta.

 En er verið að fjarlæga börn af heimilum foreldra sinna.

Anna , 25.8.2008 kl. 13:43

10 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

892-9603 Heimasími Ásgerðar Jónu er á Sólvallagötu 39. 101 rvk. 552-4437 og annað gemsanúmer, 897-1016.

Netfang...dalaros@islandia.is

Guðrún Magnea Helgadóttir, 25.8.2008 kl. 20:32

11 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Sæl Huðrún Magnea. mig langar að vita hver frá Frjálslynda flokknnum var að hóta þér. Mér finnst það mjög alvarlegt. Ásgerður Jóna er ekki talsmaður Frjálslynda flokkinn ef það er hún sem er að hóta þér. Þú mátt líka hringja í mig ef þú vilt ekki segja það. Númerið mitt er skráð í símaskránna.

Kveðja

Guðrún Þóra

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 26.8.2008 kl. 17:36

12 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Nafna mín Þóra...Mér var ekki, ég vil sérstaklega taka framm að mér var ekki hótað lífláti, en mér var hótað ærumeiðingum ef ég héldi áfram að hneykslast á siðblindu Ásgerðar Jónu...frjálslyndu-konunni.

Þetta er eins og það er kallað ,,viðkvæmt mál" sem ekki á að tala um.

En þar sem Ásgerður Jóna er opinber persóna má ég gagnrýna gerðir hennar... Hún ætti að mínu mati að svara sjálf fyrir sig en ekki grenja utaní frammámenn i Frjálslyndaflokknum og láta þá verja sig...Þesskonar framkoma lýsir bara heigulshætti viðkomandi einstaklings.

Guðrún Magnea Helgadóttir, 26.8.2008 kl. 17:55

13 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Ef til vill auglýsir Ásgerður Jóna Franklin Steiner og innflutning hanns í næstu þáttum sínum á Útvarpi Sögu...Ég ætla að fylgjast með þessari siðspilltu konu hérna á blogginu, sérstaklega ef hún verður áfram í framboði á flokkslista frjálslyndra.

Ég vil taka framm að Franklin Steiner er ekki,,hálfdrættingur" í glæpamálum miðað við góðvin Ásgerðar Jónu, Steinar Gunnbjörnsson.141044-3899

Guðrún Magnea Helgadóttir, 26.8.2008 kl. 20:09

14 Smámynd: Hildur Sif Thorarensen

Mér þykir alveg agalegt að heyra þetta. Ég átta mig ekki á því hvað mönnum gengur til að hóta þér, ég hélt nú að hún Ásgerður Jóna væri fullfær um að verja sjálfa sig en það er greinilega misskilningur hjá mér.

Gangi þér vel með þetta og vonandi kemur sannleikurinn í ljós upp úr þessari umfjöllun þinni.. hver svo sem hann er

Hildur Sif Thorarensen, 27.8.2008 kl. 09:38

15 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Hildur Sif. Kærar þakkir til þín fyrir kommentið... Já vonandi kemst sannleikurinn í ljós, en stundum þarf að hafa mikið fyrir að hann njóti dagsljóssins...

Ég bara þoli ekki fals og lygi stjórnmálamanna í framapotinu.

Ásgerður Jóna var í framboði á lista frjálslyndra hérna í Reykjavík í sl. alþingiskosningum og er að mínu mati með því orðin opinber persóna sem þarf að hlusta á gagnrýni og verjast henni...

Konan, virðist ekki hafa kjark í að svara ásökunum er varðar siðferðislega hegðun hennar...Og mér er spurn...Ætlar einhver að kjósa þann stjórnmálaflokk sem hefur þesskonar manneskju á framboðslista sínum?

Guðrún Magnea Helgadóttir, 27.8.2008 kl. 16:23

16 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Mér var sagt að útvarpsstjórinn á Útvarpi Sögu, Arnþrúður Karlsdóttir réði um hvaða mál Ásgerður Jóna auglýsir á pislum sínum á Útvarpi Sögu...Þar sem Arnþrúður er fyrrverandi rannsóknarlögreglumaður virðist hún vera slegin siðblindu í fjárhöflunar-aðgerðum varðandi það að auglýsa fyrirtæki manns með vafasama fortíð að minnsta kosti... Það sem bjargar þessari útvarpsstöð er það að gamlingjarnir sem styðja stöðina með fjárframlögum og eru tilvonandi hollvinir stöðvarinnar, eiga hvorki tölvur eðe vera netvæddir...Þeir öldruðu sem hringja dag hvern inn á Útvarp Sögu hafa hlustað á inngang Arnþrúðar þar sem hún óskapast yfir hinum ýmsu landsmálum...

Ég féll fyrir þessum málflutningi í byrjun en loksins sé sannleikann...Hver og einn er að fjármagna sig og sína...Framaplott hvers og eins er einungis peninga-öflun sér og sínum í hag...Það sama má segja um Útvarp Sögu.

Guðrún Magnea Helgadóttir, 27.8.2008 kl. 18:08

17 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Vertu velkomin á opnun á myndlistarsýningu okkar fimm bloggvinkvennanna; Elínar Bjarkar Gurðbrandsdóttur, mín, Guðnýjar Svövu Strandberg, Katrínar Níelsd., Katrínar Snæhólm og Zordísar. í Ráðhúsi Reykjavíkur, laugardaginn 30.okt. Opnunin stendur yfir frá kl. 15 til 17 og boðið verður upp á léttar veitingar.
Sýningin stendur til 14. sept.
 
Kveðja
Guðný Svava Strandberg.

Svava frá Strandbergi , 29.8.2008 kl. 23:21

18 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Þetta eru fremur alvarlegar og þungar ásakanir sem þú setur þarna fram, ágæta bloggvinkona. -Myndirðu treysta þér til að mæta henni í viðtali og ræða málin? -Þar sem þið gætuð báðar útskýrt ykkar hliðar mála þannig að beggja sjónarmið fái að heyrast?

Mér finnst alltaf svona tilfinningaþrungnir og einhliða dómar á einstaka persónum svolítið óþægilegir án þess að vita um hvað málið snýst og að hinn aðilinn hafi tækifæri til að skýra sitt mál. Ég myndi hlusta jafn hlutlaus á ykkur báðar og mynda mér síðan skoðun út frá trúverðugleika málflutnings ykkar beggja. Fyrr getur maður varla vitað hvoru megin samúðin á að liggja.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 31.8.2008 kl. 16:31

19 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Það eru misjafnir sauðir i öllum flokkum, held að Ásgerður Jóna sé að gera marga góða hluti eins og að reka fjölskylduhjálpina, hvar væri allt þetta fólk statt ef hennar nyti ekki við og þeim sem leggja þar hönd á plóginn í sjálfboðastarfi. Veit ekki betur en þar séu mjög margir sjálfboðaliðar úr Frjálslynda flokknum sem þar er að hjálpa til ...

Er þessi Steinar dæmdur glæpamaður eða hvað ?? .. Er rétt að úthrópa fólk á svona ,,blogg-torgum" .. ?

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 1.9.2008 kl. 15:24

20 Smámynd: Bertha Sigmundsdóttir

Það er leiðinlegt að heyra að þér var hótað ærumeiðingum, það er alls ekki hægt að sætta sig við svoleiðis hótanir, og mér finnst þú sterk að ekki fela sannleikann, og ekki halda þig frá að vera opinská og hreinskilin, því að mér finnst alltaf áhugavert að lesa bloggið þitt. Án þess að vera alveg viss um söguna í heild sinni, þá líst mér soldið á það sem Helga Guðrún bauð uppá, að þið kæmuð báðar í viðtal, og útskýrið báðar ykkar sjónarmið, kannski er það eitthvað sem að myndi henta þér. Farðu vel með þig, og vertu sterk áfram, og hreinskilin.

Bertha Sigmundsdóttir, 7.9.2008 kl. 05:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

xxx

Höfundur

Guðrún Magnea Helgadóttir
Guðrún Magnea Helgadóttir
Byrjaði að blogga til að birta sannleikann í Geirfinnsmálinu. http://mal214.googlepages.com
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...009_1017077
  • ...009_1017076
  • ...009_1017075
  • DSC 0009
  • DSC 4476

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 11
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 99175

Annað

  • Innlit í dag: 11
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 11
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband