Aðrar áherslur lögreglu eða hvað núna?

PoliceHefur lögreglan hérna á Íslandi tamið sér önnur vinnubrögð núna en hún viðhafði árið 1979 þrátt fyrir að sömu lögreglumenn hefðu verið við störf þá og eru yfirmenn í lögreglunni núna?Þá fannst 53 ja ára kona látin í íbúð sinni hérna í Reykjavík. Réttarkrufning á líkinu var framkvæmd en í skýrslunni var enginn endanlegur úrskurður um hvert banamein hennar var...en bláleitir flekkir á gagnaugum sem bentu til þess að súrefnisskortur hefði verið banameinið.

Dauði konunnar sem hét Dagbjört Eyjólfsdóttir og hafði verið sambýliskona eins auðugasta íslendings á þeim árum áður var ekki rannsakaður...Dagbjört hafði stolið lykli að bankahólfi síns heittelskaða þegar hann lést árið 1977 en var svo vitlaus að hún sagði blankri systur sinni frá því og að hún geymdi lykilinn alltaf í veskinu sínu... Það varð hennar banamein...

Ef þið viljið lesa meira um þetta sakamál þá sjáið. http://mal214.googlepages.com ...DevilÞar er einnig sannleikurinn í Geirfinnsmálinu sem dæmt var í Hæstarétti þann 22. febrúar 1980 


mbl.is Lögreglurannsókn í kjölfar mannsláts
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Þegar stórt er spurt verður oft fátt um svör.

Ég er ekki eftirvæntingafull vegna svars frá einum eða neinum, allir þegja þegar stórmál birtast á Blogginu...Það er heillavænlegast að tjá sig ekki...

Vegna spillts samfélags er ég ð flytja af skerinu ég þoli ekki þessa spillingu sem hér er samþykkt af landsmönnum. Gangi ykkur sem dveljið hérna áfram allra best .

Guðrún Magnea Helgadóttir, 15.8.2008 kl. 14:45

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð

Ja hérna nú hérna. Það er bara gustur í minni konu. Ég hef nokkrum sinnum tjáð mig í sambandi við Geirfinns og Guðmundarmálið og ég vona til Guðs að þessi mál upplýsist. En ég þekki alls ekkert til þessarar konu og hennar aðstæður svo ég get ekki tjáð mig neitt um akkurt þetta mál.

Vona til Guðs að þeir sem voru dæmdir sekir verði hreinsaðir af þessum ákærum. Sannfærð um að þau eru saklaus.

Baráttukveðjur til þín.

Góða helgi og Guðs blessun.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 15.8.2008 kl. 14:58

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl aftur. Þú ert nú meiri konan.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 15.8.2008 kl. 16:56

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

 Techy Þekki þetta ekki heldur, en ljótt er til þess að vita að suman sannleik þarf að fela, háttsettra manna vegna.  ÉG vona að þér gangi sem best í þínu lífi, hvar á jörðu sem það verður

Ásdís Sigurðardóttir, 15.8.2008 kl. 18:06

5 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Rósa og Ásdís. Þið eruð ekki lausar við mig á blogginu, hvort ég dvel í Tyrklandi á sumrin og eða Thailandi á vetrum hef ég tölvuna meðferðis og ætla mér að fylgjast með málunum hérna á Íslandi...Ég ætla mér að blogga áfram á mbl.is

Guðrún Magnea Helgadóttir, 15.8.2008 kl. 18:36

6 Smámynd: Anna

Mannréttindayfirlýsing Sameinuðu Þjóðanna.

Gefið út af Útanríkisráðuneytið og þar sem Ísland er aðild af þeim.

3.gr.

Allir menn eiga rétt til lífs.frelsis og mannhelgi.

5.gr.

Enginn maður skal sæta pyndingum,grimmilegir, ómannlegri eða vanvirðandi meðferð eða refsingu.

8.gr.

Nú sætir einhver maður meðferð, er brýtur í bága við grundvallarréttindi þau, sem tryggð eru í stjórnarskrá og lögum, og skal hann þá eiga athvarf hjá dómstólum landsins til þess að fá hlut sinn réttan.

9.gr.

Ekki má eftir geðþótta taka menn fasta, hneppa þá í fangelsi eða varðhald né gera þá útlæga.

Hvað gerðu þeir við Sævar Ciesielski.

Anna , 19.8.2008 kl. 11:25

7 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Anna Björg

Upplýstu okkur: "Hvað gerðu þeir við Sævar Ciesielski."

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 19.8.2008 kl. 11:32

8 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Rósa. Sæl mín kæra bloggvinkona. Þú spurðir Önnu Björgu hvað þeir gerðu við Sævar Cicielski...

Ég vil benda þér á mál 214 hérna á googlevefnum þar sem fjölda greina og útdráttur af dómi Hæstaréttar er á allt að 1000 síðum ef ekki fleirum og bréfinu mínu, sent til allra Alþingismanna þegar þeir voru önnum kafnir við að semja sitt eftirlauna-frumvarp... Slóðin er... http://www. tenglasafn sigurfreys.com, ásamt bréfinu mínu.

Guðrún Magnea Helgadóttir, 19.8.2008 kl. 15:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

xxx

Höfundur

Guðrún Magnea Helgadóttir
Guðrún Magnea Helgadóttir
Byrjaði að blogga til að birta sannleikann í Geirfinnsmálinu. http://mal214.googlepages.com
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...009_1017077
  • ...009_1017076
  • ...009_1017075
  • DSC 0009
  • DSC 4476

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 99165

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband