Bloggarar í Árbæjarhverfi!!!

Crying Kisi, svartur og hvítur er týndur. Hann tapaðist af hlaðinu í Kattholti laugardaginn 26. jan...Hann er ómerktur...Sjáið bloggið mitt ,,Með svartan hökutopp"...Heart

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Mig dreymdi hann í nótt þar sem hann svaf upp í rúmi hjá lítilli stelpu. Er ekki að grínast.  Vona bara að mig hafi ekki dreymt vitleysu.  Ég var svo mikið að hugsa um hann eftir bloggið þitt.

Ásdís Sigurðardóttir, 31.1.2008 kl. 20:21

2 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Ásdís. það er ekkert kisuveður þessa dagana...Ég var hálffrosin eftir gönguna í Árbæjarhverfinu í dag...Vonandi fæ ég að vita hvað varð um hann og vonandi er hann einhversstaðar í hlýju húsi.. Hann er afar kelinn og elskulegur...Á morgun held ég aftur af stað...

Guðrún Magnea Helgadóttir, 31.1.2008 kl. 20:48

3 identicon

Sæl Guðrún Magnea.

þetta er leiðinlegt með blessaðan málleysingjan.

Vonanfi finnst hann,heill og glaður.

Þórarinn Þ Gíslason 2.2.2008 kl. 05:35

4 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Þetta er miklu meira en leiðinlegt...Leigubílstjóta hjá Hreyfli var treyst fyrir kisa til að afhenda hann í læstu gæludýrabúri í Kattholti....Bílstjórinn sagðist hafa tapað kisa á leiðinn... á hlaðinu á Kattholti að sögn símadömu á Hreyfli en bílstjórinn lét ekki svo lítið að láta mig vita um tapið á honum eða hann sótti mig eða kallaði annað fólk til að finna týndan prins...Forstjóri Hreyfils...Sæmundur lét áðurnefnda símadömu hringja til mín og gefa mér upplýsingarnar...Hann sjálfur hefur ekki haft kjark í sér að hafa samband við mig...Þrátt fyrir ítrekaðar tilraunir af minni hálfu...Leigubílstjórinn sjálfur hefur ekki heldur haft samband til að útskýra horfinn farangur...Hver urðu örlög kisa? ..Hverju er eiginlega hægt að treysta...? Hverjum eigum við að treysta fyrir okkur og öllum lifandi verum

Guðrún Magnea Helgadóttir, 2.2.2008 kl. 20:28

5 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Ég reyndi að hringja í bílstjórann ...Óábyrgan... verndaðan af Hreyfli...Hann sagðist vera upptekinn við annað en að svara ,,Úrillum konum". sem þyrftu eitthvað að klaga. Og lagði á....Sómi leigubílstjórans sem glataði kisa og gerði ekki greyn fyrir misgerð sinni er vítaverð... Sími hans er 897-2096

Guðrún Magnea Helgadóttir, 4.2.2008 kl. 17:47

6 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Bílstjórinn heitir: Tómas Tómasson, til heimilis að Efstihjalla 9 Kópavogi

Guðrún Magnea Helgadóttir, 4.2.2008 kl. 18:34

7 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Sjöfn , á skiptiborði Hreyfils svaraði símanum5885522, 26.02 þegar ég ég hringdi á Hreyfil þann 26. janúar og bað um flutning á kisa...

Guðrún Magnea Helgadóttir, 4.2.2008 kl. 18:50

8 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Ég er orðin arfaill yfir framkomu bílstjórans og yfirhylmingu forstjóra Hreyfils á málinu.... Enginn ætlar sér sýnilega að axla ábyrgð á flutningnum eða svara fyrir mistökin...

Hvernig væri að ég hefði beðið leigubílstjórann fyrir að skutla barni á ákvaðinn stað???

Eða beðið hann fyrir peningaumslag ???

Guðrún Magnea Helgadóttir, 4.2.2008 kl. 18:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

xxx

Höfundur

Guðrún Magnea Helgadóttir
Guðrún Magnea Helgadóttir
Byrjaði að blogga til að birta sannleikann í Geirfinnsmálinu. http://mal214.googlepages.com
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...009_1017077
  • ...009_1017076
  • ...009_1017075
  • DSC 0009
  • DSC 4476

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 11
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 99248

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband