Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl. Mér líst vel á þetta. ef þessir herrar hafa óhreint mjöl í pokanum þá þarf að upplýsa það.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 17.1.2008 kl. 17:33

2 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Enn sóóó      er ekki bara komið nóg af þessu Baugsmáli. Það er búið að fara fyrir Hæstarétt................. fyrir hvað voru þeir dæmdir af  ja hve mörgum ákæruliðum ???????   Þó að einn karl hafi horn í síðu þeirra Baugsfeðgar,hve lengi á það að taka og hugsið ykkur Ríkisfjárgjöldin, þe sem að Ríkið þarf að borga , það eru okkar peningar.     Mér finst alveg að nú sé komið nóg og að sá karl sem að þessu stýrir sem skipper fari aðeins að slaka á.......................... Tala nú ekki um aumingjans konuna sem eitt sinn var leikfimiskennari minn á Reykjaskóla           sem ber þvílíkt út Baugsmenn, ég er búin að fá nóg en vil aftur á móti þessa verslun í mitt byggðarlag

Erna Friðriksdóttir, 17.1.2008 kl. 17:50

3 identicon

Jæja segðu. Ég get mér til Erna að þarna sértu að tala um Jónínu Ben. Margur hefði sagt að hún væri nú rugluð og oft hef ég velt því fyrir mér en hef ekki enn komist að niðustöðu. Ég held líka að hún sé heldur ekkert heilög.

En mér finnst komið nóg af þessu kjaftæði ekki nema það séu til beinharðar sannanir sem eru ekki til staðar greinilega þá á að hætta þessu bulli.

Margrét Össurardóttir 17.1.2008 kl. 19:17

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég ætla fylgjast með af hliðarlínunni.

Ásdís Sigurðardóttir, 17.1.2008 kl. 19:56

5 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Ég staldraði stutt við á Reykjaskóla enn samnemendur mínir lengur og með leikfimiskennaranum... Miða við  leikfimiskennslu þar sem ég er ekki að finna að hér,  þá ætti hún hreinlega að halda sér saman..............amk við hvað strákarnir  voru að segja okkur, tek það fram að við vorum á unglinga skeiði.   Mér finst þessi leikfimiskennari bara hafa breyst í það  hafa þvílíka andúð á Baugsfeðgum sem ég skil vart , því eitt sinn var hún ástkona Jóhannesar í Bónus................ Eru þetta Glæstar vonir eða hvað sem sýnt er á stöð 2 daglega ?????????

Erna Friðriksdóttir, 17.1.2008 kl. 23:29

6 Smámynd: Árni Gunnarsson

Erna, hún var jú bara leikfimikennari og margt getur nú flokkast undir þá kennslu.

En ég lít svo á að þessi húsleitarbeiðni hafi bara verið tímasett þarna til að gleðja ónefnt afmælisbarn.

Árni Gunnarsson, 18.1.2008 kl. 00:25

7 Smámynd: Fríða Eyland

Afmælisgjöf til Davíðs gæti hugsast. Hallast heldur á þæfingu þar sem þjóðin hvorki búin að gleyma né sátt við niðurstöðu Olíumálsins verður að finna uppá einhverju nýju þangað til að við gleymum Olíusamráðinu

Fríða Eyland, 18.1.2008 kl. 19:16

8 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Já Fríða. Alltaf skjótast ótrúlegustu mál upp á toppinn...Mér finnst ég ekki hafa við að ná þessu öllu saman...

Guðrún Magnea Helgadóttir, 18.1.2008 kl. 19:36

9 identicon

Bíðið við, þetta kemur ekkert Baugsmálinu neitt við að því mér skilst þessi húsleit hjá Skattrannsóknarstjóra, heldur um gögn sem ríkislögreglustjóri vill fá er varðar hugsanleg skattsvik Óskars Magnússonar fyrrum stjórnarformann Baugs og forstjóra Hagkaupa. Þetta er s.s. privatmál á hendur honum.

Margrét Össurardóttir 18.1.2008 kl. 21:37

10 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Magga Ö, Velkominn í hópinn. Endurreyst Íslenskt Lýðræði og Íslenskt Réttarkerfi..Hvernig í óskupunum má það verða að...Ríkislögreglustjóri fari með húsleitarheimild á hendur skattrannsóknarstjóra...???

Góðan daginn, góðan daginn!

Guðrún Magnea Helgadóttir, 18.1.2008 kl. 22:20

11 Smámynd: Fríða Eyland

Magga finnst þér ekkert skrítið að nánast allur mannafli efnahagsbrotadeildar ríkislögreglustjóra hefur verið upptekin við Baugsmálið síðan að samkeppnisstofnun komst að samráði Olíufélaganna? Og þetta tengist Baugi frekar en ESSO-OLÍS og SKELJUNGI, ég er viss um að þetta er enn ein fléttan til að teygja lopann í þeirri von að við gleymum glæp Olíufurstanna.

Fríða Eyland, 18.1.2008 kl. 23:56

12 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Tinnsl! "Fimmta aflið", er orðið að veruleika...Hver sá sem telur sig hafa orðið fyrir misrétti af hálfu yfirvalda...Eru velkomnir.

Þetta eru samtök Bloggvinana sem eru fyrir löngu ofboðið hvernig yfirvöld fara með fólk...Við erum venjulegt fólk með ríka réttlætiskennd....Ef þú ert ein af okkur þá væri gaman að hitta þig á næsta fundi okkar sem verður haldinn í febrúar, dagsetning hefur ekki verið ákveðin en birtist hérna á blogginu

Guðrún Magnea Helgadóttir, 19.1.2008 kl. 21:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

xxx

Höfundur

Guðrún Magnea Helgadóttir
Guðrún Magnea Helgadóttir
Byrjaði að blogga til að birta sannleikann í Geirfinnsmálinu. http://mal214.googlepages.com
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...009_1017077
  • ...009_1017076
  • ...009_1017075
  • DSC 0009
  • DSC 4476

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 99235

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband