Innflutningur á landbúnaðarvörum og einkum hráu kjöti..

Hvernig er það með Landann? Vill hann óheftan innflutning á allskonar landbúnaðarvöru, burtséð frá hreinleika vörunnar, sem gæti orðið íslenskum fámennum bændum að aldurtila...
mbl.is Breytingar á matvælalögum í þágu bænda
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Ég met það mikils að geta neytt íslenskrar afurðar án þess að óttast um hverskonar matvælasýkingar sem eru oft í erlendri framleiðslu.

Guðrún Magnea Helgadóttir, 7.6.2008 kl. 17:30

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég vel íslenskt takk   Iceland  Iceland

Ásdís Sigurðardóttir, 7.6.2008 kl. 17:44

3 Smámynd: Hvumpinn

Þið getið valið íslenskt ef þið viljið, en kannski viljum við hin eiga valkostinn, í dag er hann í raun enginn. Matvælasýkingar.... ekki sjaldnar í íslenskri framleiðslu.  Endemis heimóttarlegt væl

Hvumpinn, 7.6.2008 kl. 20:38

4 Smámynd: Erna Bjarnadóttir

Það er auðvelt að sýna fram á að sýkingar af völdum kamfýlobakter eru minni hér álandi en víðast annarsstaðar og meirihluta þeirra má rekja til þess að fólk hefur sýkst erlendis.

Erna Bjarnadóttir, 8.6.2008 kl. 20:06

5 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Ég var að koma úr ferðalagi þar sem ég missti einn dag úr, eftir að ég borðaði létt spælt egg í morgunverð...Hálftíma eftir morgunverðinn fann ég að mér var orðið flökurt og ég hraðaði mér upp á hótelherbergi þar sem ég ældi ,,Lifur og lungum". Ekki nóg með það, ég fann fyrir ógurlegum yðraverkjum sem leiddu til óstöðvandi niðurgangs í 24 tíma...Ef ég drakk svo mikið sem blávatn kom það samstundis niður...Ég var orðin örmagna sólarhringi síðar...

Heinn íslenskur landbúnaður er afar sjaldgæfur en vissulega dýrari... Ég styð íslenska bændur sem leggja metnað sinn í að framleiða ómengaða landbúnaðarvöru.

Guðrún Magnea Helgadóttir, 9.6.2008 kl. 18:08

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég át Íslenskan kjúkling ferskan úr búðinni og afleiðingin var 8 daga seta á klósetinu með opið í gegn. Það er ekki allt gott sem Íslenskt er frekar en að allt sé slæmt sem að utan kemur. Ég hef ferðast töluvert erlendi en aldrei lent í neinu alvarlegu með mat erlendis.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 11.6.2008 kl. 02:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

xxx

Höfundur

Guðrún Magnea Helgadóttir
Guðrún Magnea Helgadóttir
Byrjaði að blogga til að birta sannleikann í Geirfinnsmálinu. http://mal214.googlepages.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...009_1017077
  • ...009_1017076
  • ...009_1017075
  • DSC 0009
  • DSC 4476

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 99124

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband