Tóbaksbann.

Vęri ekki alveg dśndur frįbęrt aš....Aš banna reykingar meš öllu į okkar hreina og tęra Ķslandi og markašsetja landiš ,,Hreint land įn tóbaksreyks"....?
Sala og neysla į ógešinu( vindlingunum), yrši žį ekki žrętuepli manna į milli ķ framtķšinni...Hvar mį reykja og hvar ekki... Žaš tekur ašeins tekur fįeina daga fyrir forfallin nikotķnašdįenda aš afvenjast eytrinu!
mbl.is Drepiš ķ sķgarettunni į nżju įri
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Magnea Helgadóttir

Kęri Einar! Lķf įn tóbaks er besta lķfiš...Ég reykti..40 stykki į dag... .Ennnnn aldei, aldrei meir...!

Gušrśn Magnea Helgadóttir, 28.12.2007 kl. 22:03

2 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Ég vil banna reykingar barna undir 20 įra.

Įsdķs Siguršardóttir, 28.12.2007 kl. 22:46

3 Smįmynd: Gulag

Įsdķs, į Ķslandi er fólk ekki börn lengur žegar žaš hefur nįš 18 įra aldri. Žannig aš žś getur eins heimtaš aš banna reykingar barna undir 70 įra aldri,, žaš gildir bara til 18 įra aldurs.

Gulag, 29.12.2007 kl. 00:09

4 identicon

Ef žaš hjįlpar mér aš drepa ķ !

 Annars segir MANNKYNSSAGAN okkur žaš aš boš og bönn eru  ekki alltaf til góšs.

 En hugmyndin žķn, er STÓRGÓŠ OG VEL ŽESS VIRŠI, AŠ SKOŠA HANA BETUR.

Žórarinn Ž Gķslason 29.12.2007 kl. 06:27

5 Smįmynd: Gušrśn Magnea Helgadóttir

Kęra Kolbrśn! Eiturlyfjafįriš er į fullu...Glępahringir flytja eiturefni til landsins ķ auknum męli og verša įręšnari meš įri hverju... Hversu mörgum kķlóum hefur veriš smyglaš til landsins į sķšustu įrum, veit enginn en, svona er Ķslenskur raunveruleiki !

Aš ętla aš fylgja žvķ aš hętta aš reykja ef eiturlyfin verša śr sögunni er sama og aš segja: Ég hętti ekki aš reykja fyrr en ég dey.

Gušrśn Magnea Helgadóttir, 29.12.2007 kl. 16:56

6 Smįmynd: Gušrśn Magnea Helgadóttir

Kęra Kolbrśn! Lķf įn reyks er besta lķfiš!

Gušrśn Magnea Helgadóttir, 29.12.2007 kl. 18:11

7 Smįmynd: Kolbrśn Baldursdóttir

Ég held aš žaš sé eins og stašan er nś, verulega fariš į svig viš žessi lög. Žaš eru alls kyns leišir sem eigendur veitingastaša hafa fundiš upp į til aš leyfa reykingar žótt žaš sé kannski ekki leyft alveg ķ alrżmi stašarins.
Žannig hefur žróunin oršiš aš banniš er einhvernveginn ekki fyrir alvöru og žaš finnst mér mišur. 
 

Kolbrśn Baldursdóttir, 29.12.2007 kl. 19:37

8 Smįmynd: Gušrśn Magnea Helgadóttir

Kęra Kolbrśn Baldursdóttir! Ef Ķsland yrši markašsett sem hreint og tóbakslaust land žį fengum viš sérstakan stimpil į landiš og žaš į heimsmęlikvarša...Ķ framhaldinu yrši

forvarnastarf varšandi fķkniefnanotkun eflt til muna og eftirlit meš innflutningi į eiturlyfjum hert svo yrši śr stórfellt sérstakt įtak...

Žį žarf aš mešhöndla žį sem hafa įnetjast fķkninni aš žeir fįi mešferš ķ eitt skiptiš fyrir öll... ķ žaš minnsta 2-3 įr...

Hreint Ķsland ...Įfram Ķsland...!

Gušrśn Magnea Helgadóttir, 29.12.2007 kl. 20:04

9 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Kęra nafna, viš vorum bloggvinur en einhverra hluta vegna hefur žaš dottiš śt svo ég er aš bišla til žķn nśna, hef trślega dritaš žessu nišur er ég var aš raša kvenfólki saman žęr eiga aš vera žaš. Takk fyrir kommentiš įšan.
                               Kvešja.

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 29.12.2007 kl. 20:20

10 Smįmynd: Gušrśn Magnea Helgadóttir

Einar... Aldrei of seint aš hętta!

Gušrśn Magnea Helgadóttir, 29.12.2007 kl. 20:56

11 Smįmynd: Magnśs Geir Gušmundsson

Sęl og blessuš Gušrśn magnea!

Žetta er skemmtileg umręša og hugmyndin vęri góš jį ef hęgt vęri aš framkvęma hana.

Ég hef aldrei reykt og žaš get ég sagt aš žaš var alltaf mķnus fyrir stelpur žó annars vęru gullfallegar og lokkandi ef žęr reyktu og manni langaši nś bara ekkert aš kyssa žęr!

Magnśs Geir Gušmundsson, 30.12.2007 kl. 00:06

12 identicon

Ef raunverulega vilji er til aš hętta žessum andskota sem reykingar eru žį er žaš ekkert mįl, žetta segir tveggja pakka mašur til 20 įra og hef veriš laus viš žetta ķ 9 mįnuši og žar sem ég gat žaš ętla ég aš vera laus ķ 9 til višbótar

Žaš er djöfuls skömm į reykja og hvet ég alla til aš hętta žvķ žaš er žess virši

Annars lifiš heil 

Vilbogi Magnśs Einarsson 30.12.2007 kl. 13:45

13 Smįmynd: Gušrśn Magnea Helgadóttir

Kęri Magnśs Geir! Jį žaš er fślt aš kyssa žann sem reykir... Ekki nóg meš žaš , hann lyktar eins og gamall öskubakki...Ég hef hugsaš oft um žaš aš į įrum fyrr žegar ég saug sķgarettuna ķ įkafa hvernig ég lyktaši...Śff, ég gęti ekki nśna hugsaš mér nęrveru meš reykingarmanni!

Vilbogi Magnśs.. Žś veist hvernig žetta er...!

Vilmundur Ašalsteinn...Ég biš ekki fyrir kvešju til Winstons sem žś heldur vera vinur žinn.

Įgętu Bloggvinir..Glešilegt nżtt įr!

Gušrśn Magnea Helgadóttir, 31.12.2007 kl. 16:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

xxx

Höfundur

Guðrún Magnea Helgadóttir
Guðrún Magnea Helgadóttir
Byrjaši aš blogga til aš birta sannleikann ķ Geirfinnsmįlinu. http://mal214.googlepages.com
Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nżjustu myndir

  • ...009_1017077
  • ...009_1017076
  • ...009_1017075
  • DSC 0009
  • DSC 4476

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband